Hưởng ứng giờ trái đất “Hành động nhỏ- ý nghĩa lớn”

          Cập nhật ngày 21/03/2016




          BTO- Tối ngày 19/3, tại Quảng trường Nguyễn Tất thành, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Điện lực Bình Thuận tổ chức Lễ phát động với chủ đề “Hành động nhỏ- ý nghĩa lớn” hưởng ứng Giờ Trái đất 2016 với sự tham dự của hơn 800 đoàn viên, thanh niên.

          Chị Lê Thị Bích Liên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, khẳng định: “Tham gia chiến dịch Giờ Trái đất 2016, tuổi trẻ Bình Thuận quyết tâm hòa cùng nỗ lực chung của cả nước và các quốc gia khác trên toàn thế giới tiếp tục hành động vì môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, tham gia bảo vệ môi trường vì cộng đồng”.

          Ngay sau nghi thức “Tắt điện”, không riêng khu vực Quảng trường Trung tâm Văn hóa tỉnh, mà hệ thống đèn chiếu sáng các trục đường chính của Phan Thiết như Nguyễn Tất Thành, Trần Hưng Đạo, Thủ Khoa Huân, Võ Thị Sáu, Tôn Đức Thắng… cùng tắt hưởng ứng trong vòng một giờ. Và giữa hàng trăm ánh nến được các đoàn viên thắp sáng, chương trình hội thi giao lưu nghệ thuật giữa các nhóm nhạc của các trường đại học, cao đẳng và phổ thông trên địa bàn thành phố càng làm cho đêm hưởng ứng Giờ Trái đất của tuổi trẻ Bình Thuận thêm ý nghĩa.

          Trước đó, vào sáng cùng ngày, hơn 200 đoàn viên, thanh niên đã tham gia hoạt động đạp xe diễu hành tuyên truyền tắt đèn hường ứng Giờ Trái đất 2016, thu gom rác thải và gỡ bỏ quảng cáo ở các trụ điện trên các trục đường của thành phố Phan Thiết như Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Hải Thượng Lãn Ông…


Diễu hành tuyên truyền tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2016



Thu gom rác thải và gỡ bỏ quảng cáo ở các trụ điện trên các trục đường của thành phố Phan Thiết





Hoạt động hưởng ứng giờ trái đất “Hành động nhỏ- ý nghĩa lớn”


Hội thi giao lưu nghệ thuật giữa các nhóm nhạc của các trường đại học, cao đẳng và phổ thông




Trích nguồn: Báo Bình Thuận.

Website: http://baobinhthuan.com.vn